Home > Personalidad > Tunay na Lalake

Tunay na Lalake

NAPANOOD ko ang pilot episode ng The Bottomline with Boy Abunda noong Sabado ng gabi sa ABS-CBN.

Nagulat ang lahat sa mga naging komento ni Chavit Singson nang tanungin na siya tungkol kay Pacquiao. Ang naging dating ng mga sagot ni Chavit ay parang nilaglag nito si Manny na may nangyari ngang hindi maganda sa pagitan nila ni Jinkee, ayon na rin sa mga Bottomliners.

Ang eksaktong sagot ng sugarol na si  Chavit ayon sa narinig ko ay hindi raw makatanggi si Pacquiao sa mga lumalapit at ganun din siya.

Itama ninyo ako kung mali ang dinig ko kay Chavit. Kung tama ang dinig ko e babaero nga itong dalawa.

Di mo kasi puedeng sabihing hindi ka babaero kung hindi ka makatanggi sa mga babaeng  lumalapit. Gaya ng, hindi mo rin puedeng sabihing hindi ka magnanakaw kung hindi ka nabigyan ng pagkakataong magnakaw na kahit walang nakakakita sa iyo ay hindi ka natukso. Dapat  ay subok ka na bago mo sabihing ikaw ay gayon.

Ang lalakeng walang paninindigan sa tama ay isang binabae bagama’t ang isang binabae o bakla man kung may paninindigan ang gayon ay isang tunay na lalake.

Hala ka! Umbagin ka nun.

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.

Leave a Reply

