Home > Personalidad > Astig na Tigas

Astig na Tigas

Astig talaga itong si Manny “Pacman” Pacquiao.

Siya lang ang boksingerong nakatanggap ng pitong titulo sa iba’t-ibang dibisyon sa kasaysayan ng buong mundo.  Ang huli ay nakamit niya pagkatapos niyang talunin si Miguel Cotto sa ika-12 round at ito’y namimintong maging walo kung tatalunin niya si Floyd Mayweather Jr.

Kahanga-hanga,  kaya naman ako’y napapangiti kapag naririnig ko ang kanyang ini-endorse na deodorant na bahagi ng patalastas habang ako’y nanonood ng telebisyon.

Lahat sa kanya ay matigas pati dila.

Naisip ko tuloy. Eh ano kung matigas ang dila niya? Di nga matigas ang dila ko wala naman akong bilyong pera.

Kainis talaga!

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.

Leave a Reply

