Home > Personalidad > Manny-Money

Manny-Money

Maniniwala na yata ako na ang pangalang Manny “as in Money” ay talagang masuerte dahilan sa marami-rami na rin akong kilalang mga personalidad na nasa ganyang pangalan na mga pamoso sa iba’t ibang larangan.

Naisip ko lang.

Kung palitan ko kaya ang pangalang Manny Villar ng “Money Bilyar” parang di yata maganda.

Get mo ba? Parang ang tunog eh perang manggagaling sa illegal.

Kung palitan ko naman ang pangalang Manny Pacquiao ng “Money Fuckyaw” parang di rin maganda.

Get mo rin ba? Parang ang tunog eh perang pang prostitute.

Eh kung Manny Calayan as Money Kulayan, di ba parang perang galing sa Beauty Parlor?

Hay naku! Ayaw ko ng mag-isip. Napapala ng mga taong may mga malilikot na pag-iisip. Dugtungan  na lang ninyo kung may idudugtong pa  kayo.

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.

Leave a Reply

