Home > Video > Video

Video

I would like to take a break from quoting word of God and give you some entertainment. This is a Chinese song but although I don’t understand,  it’s crazy,  they make me laugh.

The title of the song is Bu De Bu Ai. Please don’t ask me the meaning of Bu De Bu Ai,  I really don’t know.

I am hoping you will enjoy viewing this very funny video, but tomorrow, we will go back to business – the food of the soul.

  1. hisnameisdencios
    March 11 at 3:35 am

    naaliw ako😀

    Like

    • kaspangarigan
      March 11 at 3:58 am

      Sabi ko nga, parang ngayon lang ako nakakita ng parang nakakaloko o nang-aasar pero nakakatuwa.

      Like

  2. March 11 at 4:40 am

    bakla ba ung asa unahan, ang limit mag kagat labi hahaha

    Like

    • kaspangarigan
      March 11 at 4:53 am

      Pansin ko rin nga.😆

      Like

  3. March 11 at 8:36 am

    funny naman—:-)

    Like

    • kaspangarigan
      March 11 at 12:49 pm

      funny nga melody. Ang nakapagtataka dito kapag inuulit ko natatawa pa rin ako kahit napanood ko na dati ng ilang beses. Kwela kasi, di ba?😛

      Like

  4. March 11 at 8:14 pm

    Maganda yung kanta, kaso nagkaroon ng comedy effect dahil sa mga ugok. haha pero sa tingin ko iyan naman talaga ang sinusubok nila.

    Like

    • kaspangarigan
      March 11 at 10:41 pm

      Oo nga, tama ka diyan. Mga ugok na nakakatuwa. 😆

      Like

  1. No trackbacks yet.

Leave a Reply

